Tìm hiểu về ống giảm chấn thủy lực

 Ống giảm chấn thủy lực có tác dụng như thế nào? Vì sao cần sử dụng ống giảm chấn thủy lực? Ống giảm chấn thủy lực hoạt động theo nguyên tắc gì? Hãy cùng thuylucducanh.vn tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé.

 Một trong các bộ phận vẫn luôn đóng vai trò chủ động trong việc giúp xe, phương tiện di chuyển giảm bớt các hiện tượng xóc do địa hình chính là ống giảm chấn thủy lực hay còn gọi là phuộc nhún.

Có thể nói, việc sử dụng bất kỳ một thiết bị, phương tiện nào thì làm sao để có thể bảo quản được thiết bị, phương tiện tốt nhất, tránh được các tác động của ngoại cảnh nhất là điều vô cùng cần thiết và đáng quan tâm. Một trong các bộ phận vẫn luôn đóng vai trò chủ động trong việc giúp xe, phương tiện di chuyển giảm bớt các hiện tượng xóc do địa hình chính là ống giảm chấn thủy lực hay còn gọi là phuộc nhún.
 
ong giam chan thuy luc
 
    Ống giảm chấn và các vấn đề liên quan
Như phần trên đã đề cập, hiểu một cách đơn giản với cụm từ thường dùng là phuộc nhún hay phuộc chống xóc thì ống giảm chấn là một bộ phận nhằm giúp phương tiện có được độ đàn hồi nhất định khi di chuyển trên các địa hình gồ ghề và hiểm trở, giúp lực tác động lên các thiết bị máy móc khác giảm đi và bảo vệ các thiết bị máy móc này tốt hơn, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm hoặc phương tiện di chuyển.
Có nhiều loại phuộc nhún (ống giảm chấn thủy lực) khác nhau trên thị trường, tùy vào công dụng cũng như mục đích sử dụng mà sẽ có các chọn lựa khác nhau.
 
Thông thường, ống giảm chấn thủy lực sẽ có các chi tiết như lò xo, ty phuộc, dầu giảm chấn với mục đích là biến các lực tác động lên bánh xe hoặc bộ phận khác về mức thấp nhất, giúp người điều khiển có thể chủ động và hạn chế sử dụng lực trong quá trình di chuyển. Có nhiều loại phuộc khác nhau trên thị trường, tùy vào công dụng cũng như mục đích sử dụng mà sẽ có các chọn lựa khác nhau.
 
    Làm thế nào để lựa chọn được ống giảm chấn thủy lực tốt nhất?
Vì là một sản phẩm có tính cần thiết cao, sử dụng trong nhiều ngành và nhất là ngành giao thông vận tải nên sản phẩm ống giảm chấn cũng sẽ có rất nhiều sản phẩm giả, không đảm bảo chất lượng trên thị trường. Chính vì thế, rất nhiều bác tài có kinh nghiệm cũng như các thợ sửa xe, thợ lắp ráp đều khuyên rằng nên chọn sản phẩm sao cho vừa đảm bảo chất lượng, vừa uy tín mặc dù giá thành có thể cao hơn so với sản phẩm thông thường. Khi cần chọn mua ống giảm chấn thủy lực cho phương tiện của mình thì các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho phương tiện của mình nhé.
Vì là một sản phẩm có tính cần thiết cao, sử dụng trong nhiều ngành và nhất là ngành giao thông vận tải nên sản phẩm ống giảm chấn cũng sẽ có rất nhiều sản phẩm giả, không đảm bảo chất lượng trên thị trường.
Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về một sản phẩm cần thiết và vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong các phương tiện vận chuyển cũng như các thông tin có liên quan về sản phẩm ống giảm chấn thủy lực. Mong rằng với những kiến thức này các bạn sẽ lựa chọn được cho phương tiện của mình những ống giảm chấn thủy lực tốt nhất nhé.
Thuylucducanh.vn là đơn vị cung cấp hàng đầu các thiết bị thủy lực, thủy lực máy công trình chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất nhé.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 734 Minh Khai, Hà Nội
Điện thoại: 046.680.0875 - 098.690.1155
Fax: 04.3645 3276

 

Cập nhật lần cuối: 5/22/2017 4:38:08 PM
muc bvlq

Bài viết liên quan