Ống dầu thủy lực thép có khả năng chịu lực rất tốt

 Ống dầu thủy lực thép là một trong những loại ống dầu thủy lực được ưa chuộng hiện nay tại nhiều hệ thống dẫn truyền thủy lực. Tính năng chịu lực tốt của loại ống dầu này chính là một trong những ưu điểm được nhiều công ty lựa chọn để sử dụng.

 Ống dẫn dầu thủy lực là một bộ phận phụ nhưng lại là một bộ phận không thể thiếu cho việc vận hành hệ thống thủy lực. Ống dầu thủy lực giúp truyền dầu qua các bộ phận khác của hệ thống dẫn truyền thủy lực. Chính vì vậy việc chịu được áp suất dầu đi qua các đường ống là rất quan trọng. Ống dầu thủy lực thép chính là một trong những loại ống dẫn dầu như vậy.

 

ong dau thuy luc thep

Ống dầu thủy lực thép có nhiều loại như ống dầu thủy lực cứng và ống dầu thủy lực mềm. Ống dầu thủy lực cứng từ thép có  khả năng chịu được áp suất dầu lớn hơn các loại ống dầu thủy lực từ đồng hay nhôm. Đối với ống dầu thủy lực mềm thì thép được chế tạo phía trong lớp vỏ mềm dẻo bên ngoài ống. Thép được làm thành nhiều nếp gấp phía trong ống dầu thủy lực có tác dụng chịu nhiệt lên tới hàng trăm độ. Đây là loại ống thủy lực làm việc trong những môi trường có tính bào mòn cao.
Tuy nhiên, để biết cách sử dụng loại ống này thì nhiều doanh nghiệp phải có biện pháp sử dụng sao cho thực hợp lý. Với khả năng chịu lực tốt của ống dầu thủy lực thép, bạn nên tính toán sao cho sử dụng đúng đường kính ống cho hệ thống dẫn truyền. Thứ hai, trở lực ma sát trên đường ống như thế nào để giảm được sự ăn mòn cho đường ống dầu thủy lực bằng thép. Xác định độ dày của ống dầu thủy lực cũng rất quan trọng, nếu một ống dầu thủy lực không được tính đúng độ dày thường khó mà sử dụng lâu dài được. Đặc biệt với chất liệu là thép thì ống dầu thủy lực phải có độ dày không được nhỏ hơn quá 0,5mm.
 
ong dau thuy luc thep gia tot nhat
 
Bên cạnh đó còn phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cho đường ống dầu thủy lực thép để tăng cường độ bền cho hệ thống. Việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tay nghề cũng là một cách giúp bảo dưỡng tốt các đường ống dầu thủy lực từ thép để tránh rò rỉ, đảm bảo đường ống hoạt động.
Ngoài các tiêu chí trên, người sử dụng cũng cần phải chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn loại ống dầu thủy lực thép tốt. Một ống dầu thủy lực làm bằng thép tốt thì phải có xuất xứ rõ ràng. Nên trước khi đặt mua ống dầu thủy lực bạn nên tham khảo nhiều công ty bán máy móc công nghiệp loại ống dầu thép thủy lực nào phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Biết cách sử dụng đường ống dầu thủy lực thép tốt sẽ giúp bạn vận hành một cách trơn tru hệ thống thủy lực của công ty
 

Cập nhật lần cuối: 5/22/2017 4:38:08 PM
muc bvlq

Bài viết liên quan